เว็บ สล็อต แท้ 100

7 ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว เห็นวิวดอยหลวงเต็มๆ

ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว

หัวข้อนำทาง

ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม ด้วยทะเลหมอกในยามเช้า เชียงใหม่ จึงเป็นตัวเลือกแรกของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีภูเขาสวยงามมากมายและหนึ่งในนั้นคือ ดอยหลวงเชียงดาว เป็นภูเขาหินปูนที่ถูกลมและฝนกัดเซาะจนกลายเป็นภูเขารูปทรงสวยงามแปลกตา วันนี้ Trip Gator จะพาทุกท่านขึ้นดอยชมความงามดอยหลวงเชียงดาวแบบใกล้ชิดกับ 7 ที่พักเชียงดาว ชมวิวดอยหลวงแบบเต็มๆ ท่ามกลางทะเลหมอกสุดฟิน บอกเลยว่า เรารวบรวมมาให้หลากหลายสไตล์ ใครชอบก็เตรียมปักหมุดได้เลย

 

สวนฉันโฮมสเตย์เชียงดาว ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว

สวนฉันโฮมสเตย์เชียงดาว ที่พักเชียงดาวล้อมรอบด้วยความเขียวขจีของสวนลำไย แถมยังมีวิวดอยหลวงเชียงดาวยืนสูงตระหง่านอีกด้วย ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ แต่ละแบบมีสไตล์ที่แตกต่างกันและแต่ละแบบก็มีความเป็นส่วนตัวของตัวเอง เริ่มจากห้อง Small Box ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มาพร้อมระเบียงเล็กๆ เพื่อให้สามารถนั่งพักผ่อนห้อยขาได้ เพลิดเพลินไปกับวิวธรรมชาติแบบเต็มๆ ถัดมาเป็นห้องสามเหลี่ยม เหมาะมากสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวเพราะมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมหน้าบ้าน ถัดมาเป็นบ้านหลังใหญ่พร้อมห้องนอนรวมสำหรับ 10 คน ถ้าคนมาเยอะและอยากปาร์ตี้ต้องมาที่ห้องนี้ และสุดท้ายเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ลอฟท์ที่ให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ สำหรับผู้ที่ชอบนอนแคมป์ปิ้งชิลๆ ที่พักมีเต็นท์ด้วย นอกจากนี้สำหรับมื้อเย็นคุณสามารถสั่งหมูย่างร้อนๆ นั่งทานอาหารชมวิวดอยหลวง บอกเลยว่าฟินมาก ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว

 

เดอะ แคมป์เปี้ยน, เชียงใหม่

เดอะ แคมป์เปี้ยน ที่พักสุดชิคสำหรับคนรักแคมป์ปิ้งสุดหรู เหมาะสำหรับคนที่อยากนอนใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดความสะดวกสบาย และชอบถ่ายรูปสวยๆ เพราะทั้งบรรยากาศและดีไซน์ต่างๆ ดูเรียบง่าย หรูหรา และสวยงาม ในส่วนของห้องพักมีทั้งบ้าน เต็นท์โดมใส และพูลวิลล่า เรียกได้ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาทั้งแก๊งก็ว่าได้ นอกจากนี้ทุกบ้านหันหน้าไปทางดอยหลวงเชียงดาว เพียงเปิดประตูก็พบกับภาพดอยหลวงชีดาวที่สวยงามโดดเด่น โดยเฉพาะในตอนเช้าที่มีหมอกปกคลุมยอดเขา บอกเลยว่ารู้สึกดีมากกก ใครอยากสัมผัสบรรยากาศสนุกสนานแบบนี้ต้องรีบปักหมุดไว้ที่นี่เลย

 

บ้านผ่อดอย กอยดาว, เชียงดาว

บ้านผ่อดอย กอยดาว เปลี่ยนบรรยากาศนอนกลางป่า มานอนกลางทุ่งนาที่บ้านโพธิ์ดอยกอยดาว ที่พักใจกลางเมืองเชียงดาว พร้อมทิวทัศน์ทุ่งนาเขียวชอุ่มและทิวทัศน์อันงดงามของดอยหลวง บรรยากาศรอบๆที่พักเต็มไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพราะที่นี่มีบ้านอยู่เพียง 3 หลัง คือ บ้านโพธิ์ดอย บ้านคอยดาว และบ้านหมอกสาว บ้านแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ทั้งยังอยู่กลางนาข้าวอีกด้วย เพียงเดินออกจากบ้านก็เห็นสีเขียวแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟและร้านอาหารอีกด้วย เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ครบทุกอย่างเลย

 

คำปันนา คาเฟ่ รีสอร์ท แอนด์ เนเจอร์, เชียงใหม่

คำปันนา คาเฟ่ รีสอร์ท แอนด์ เนเจอร์ ที่พักเชียงดาวมีบรรยากาศทุ่งนาและล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มองออกไปสุดทุ่งนาจะมองเห็นดอยหลวงเจียวดาวตั้งตระหง่านโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น ที่พักได้รับการออกแบบสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับธรรมชาติ ดูเรียบง่าย เน้นการใช้โทนสีน้ำตาลและสีขาว ทำให้บรรยากาศดูสบาย อบอุ่น น่านอนพักผ่อน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บอกเลยว่ามานอนพักผ่อนสบายจริงๆ นอกจากนี้บริเวณบ้านยังมีระเบียงอีกด้วย มานั่งชิลกัน ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติให้จุใจ และถ้าอยากหาอะไรอร่อยๆกิน ทางที่พักก็มีคาเฟ่ไว้บริการด้วย สำหรับใครที่อยากมาอยู่แบบเงียบๆ การใช้ชีวิตแบบ slow life ก็ต้องถูกกำหนดไว้แล้ว

 

ป่า โป่ง ดอย, เชียงใหม่

ป่า โป่ง ดอย ที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ ในเชียงดาว ที่ซึ่งภูเขา ป่าไม้ และสายหมอกล้อมรอบคุณ บรรยากาศที่พักมีบรรยากาศแบบบ้านๆ ที่ซึ่งเรียบง่ายและเงียบสงบ ส่วนห้องพักมีทั้งบ้านและเต็นท์ บ้านแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ บ้านหลังเล็กสำหรับ 2 คน บ้านหลังใหญ่สำหรับ 6 – 8 คน และบ้านกระจกสำหรับ 2 – 4 คน บ้านแต่ละหลังแยกออกจากกัน มีความเป็นส่วนตัว มีระเบียงหน้าบ้านมองเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาวได้เต็มตา ส่วนใครอยากนอนเต็นท์ก็มีเต็นท์ให้นอนท้าลมหนาวด้วย แต่ถ้าคุณนำเต็นท์มาเองก็มีจุดกางเต็นท์ให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่นการแช่ออนเซ็น นวดตัว หรือเดินตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ที่พักร่วมกับวิสาหกิจชุมชนเป็นเจ้าของกิจกรรมเหล่านี้ ดังนั้นรายได้ต่างๆ ก็จะอยู่กับคนในหมู่บ้านนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ยั่งยืนจริงๆ

 

บ้านระเบียงดาว, เชียงใหม่

บ้านระเบียงดาว ที่พักเชียงดาวพร้อมวิวดอยหลวงอย่างใกล้ชิด ที่พักเป็นบ้านไม้ไผ่แบบดั้งเดิม ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่น รวมถึงระเบียงไม้ไผ่กว้างให้นั่งทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชิลล์ ชมธรรมชาติ นั่งคุยกัน ในส่วนของห้องพักก็เป็นบ้านที่ดูเรียบง่าย มีระเบียงและห้องน้ำส่วนตัว ส่วนใครอยากนอนเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติก็สามารถนำเต็นท์มาตั้งได้เลย บริเวณที่พักก็มีร้านกาแฟด้วย บอกเลยว่าตื่นเช้ามาดูหมอก ดื่มด่ำไปกับความงามของดอยหลวง และจิบกาแฟร้อนสักแก้ว มันดูเรียบง่ายแต่แค่นี้ฉันก็มีความสุขแล้ว

 

บ้านแสงตะวัน เชียงดาว, เชียงใหม่

บ้านแสงตะวัน เชียงดาว ที่พักเชียงดาวที่พาคุณใกล้ชิดธรรมชาติ เรียกได้ว่าใกล้จนสามารถชมความยิ่งใหญ่ของดอยหลวงได้แบบเต็มๆ บรรยากาศที่พักดูเรียบง่าย อากาศเย็นสบาย และอยู่ท่ามกลางป่าไม้ ทำให้สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดได้ ที่พักมีระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งชมวิวดอยหลวงได้ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมากอีกด้วย พระอาทิตย์ส่องผ่านหมอก มีทิวเขาเป็นฉากหลัง เรียกได้ว่าตื่นเช้าไม่ต้องเดินทางไกลเลย เพียงมาที่ระเบียงก็พบกับแสงยามเช้าที่สวยงาม ห้องพักมีทั้งบ้านพักและเต็นท์ คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ หากใครอยากมานอนชิลๆ ราคาไม่แพง วิวหลักล้านเลย ฝากข้อความไว้ที่นี่ ที่พัก ดอย หลวง เชียงดาว

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หัวข้อนำทาง